728x90 AdSpace

Tin HOT

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Thủ thuật chơi zombie đại chiến cùng game thủ Mod Myster

[Chia sẻ] Trò chuyện cùng nữ game thủ Mod Mystery - TOP 3 Đại chiến Zombie 

- PV: Chào bạn. Ad đang chuẩn bị làm 1 bài phỏng vấn top 1 bảng xếp hạng. Bạn có thể cho ad 1 chút thời gian được không?

- Mod Mystery : ok ad

- PV: Bạn có thể cho mình một số thông tin cá nhân của bản thân được không

- Mod Mystery: Dạ tên em bí mật, sinh năm 93  Em đang ở LonDon .

- PV: Bạn nhận xét như thế nào về game ĐC Zombie? tính năng nào của game khiến bạn thấy thích nhất ?

- Mod Mystery : Game nhìn vào đơn giản dễ chơi. Nhưng đằng sau nó là 1 chiến thuật. Phòng ngự về khu căn cứ kết hợp trên không dưới đất phải thật kĩ. Còn về tấn công thì suy xét từng góc độ để thả đúng quân. Mỗi quân có 1 ưu thế riêng để tấn công cho đúng vị trí phòng ngự đối phương để lấy % chiến thắng và nát nhà đối phương. Game em thấy thích nhất sang tấn công đối phương mạnh hơn em 1 chút, để tìm cho được cách phá phòng ngự đối phương! Như mạnh quá thì bơ

- PV: Những chia sẻ rất đáng quý. Bạn có bí quyết chiến thuật hay thả quân nào khi tấn công để chia sẻ không ?

- Mod Mystery : Hầu hết trước tiên e thả gã khổng lồ ra. Gã khổng lồ nhằm vào vũ khí phòng thủ đối phương nên mọi vũ khí trong tầm ngắm đều hướng về nó. Và cũng để dụ người sắt, xe tăng. Tiếp xã mọi quân còn lại xung quanh phá các tài nguyên xung quanh để lấy % tỉ lệ phá nhà. % thắng đều dc chia đều nên phá vỡ vật ít máu trước sẽ lấy dc nhanh % và dễ chiến thắng hơn!

- PV: Hiện đang có nhiều người ý kiến với ad về việc bạn là mod game mà lại mạnh như thê. Bạn có cảm nghĩ gì về sự hiểu lầm này ?

- Mod Mystery : Hì trước em lập acc định đặt tên khác. rồi chả biết sao đặt tên mod để giờ khó xử nhưng có lẽ em thích cái tên Mystery này. Bạn nào kiến nghị thì xem số huân chương. Dù có cả núi kim cương của ad cho cũng không mua được số huân chương ấy! Vào trận chiến chủ yếu gặp Jo, phongthu, hitre, xooooooox. Phongthu và Hitre thì cùng liên minh em không đánh họ bao giờ. Jo thì em đánh không lại, về xoooox thì e vẫn cố gắng phá nhà bạn ấy.hầu hết phần lớn kiếm số huân chương ấy là đánh boss từ hệ thống ad đưa ra. 1 lần 1 huân chương. Ít ra cũng hơn 1k lần đánh. Ai đã đánh đủ sẽ thấy được độ mạnh của em hiện nay . Và dĩ nhiên có kim cương mới rút ngắn được các công trình nên nhà e xây nhanh. Và kim cương ấy chủ yếu là e tham gia event page. Mọi gift code ad trao đều công khai!

- PV: Cảm ơn bạn rất nhiều. Nãy giờ đã làm mất nhiều thời gian của bạn rôi, ad xin dừng cuộc trò chuyện tại đây. Chúc bạn chơi game vui vẻ

- Mod Mystery : Dạ.



Thủ thuật chơi zombie đại chiến cùng game thủ Mod Myster
  • Title : Thủ thuật chơi zombie đại chiến cùng game thủ Mod Myster
  • Posted by :
  • Date : 15:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

Bình Luận

Đăng nhận xét

Top