728x90 AdSpace

Tin HOT

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Tải game zombie đại chiến android, ios

Tải game zombie đại chiến - game mobile có lối chơi tương tự thể loại game Clash of Clan. Mang trong mình phong cách kinh dị với đại nạn Zombie đang hoành hành.

Với đại chiến zombie các bạn sẽ được toàn quyền xây dựng thành phố, đội quân của mình và những tường rào cũng như các nhà máy lớn nhằm ngăn chặn và xóa sổ các zombie. Những đợt tấn công của các xác sống trong đại chiến zombie sẽ là những nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người dân. 

dai chien zombie

Tải game zombie đại chiến

hoặc tải tại link dự phòng: tại đây

Xem thêm

  • Tải zombie đại chiến android: 
  • Đownload zombie đại chiến IOS

Giới thiệu về game zombie đại chiến:

Khi thế giới đang ngập tràn trong chém giết, chiến tranh và nạn zombie đang hoành hành. Bạn phải tự tay mình và những người kỹ sư, những người lính sát cánh bên nhau để có thể xây dựng được 1 thành phố lớn mạnh. Đánh bại những thành phố khác với âm mưu hòng chiếm lấy thành phố của bạn. Không những vậy, Ngoài những kẻ thù thuộc thành phố khác, vấn nạn zombie vẫn đang hoành hành và luôn đe dọa vùi dập thành phố của bạn. 
zombie đại chiến sẽ được xây dựng vơi những tháp phòng thủ, những tháp này sẽ có vai trò quan trọng nhất, thay thế cho những chiến binh đang chặn đánh hoặc khiêu chiến các thành phố khác. 

Tại trung tâm, những kĩ sư, những người dân đang miệt mài đi tìm năng lượng cũng như nguồn nước cung cấp cho thành phố. Nước và vàng sẽ là 2 giá trị để các bạn có thể nâng cấp nhà của hoặc xây dựng các thành trì. Đây cũng là phương tiện để các bạn có thể xây dựng đội quân của game zombie đại chiến. 

những tòa nhà công nghệ cao sẽ giúp cho thành phố của bạn ngày càng tiến bộ và phát triển mạnh hơn nữa. thu nhập nhiều hơn và có thể xây dựng đội quân tinh nhuệ và hệ thống phòng thủ mạnh mẽ nhất. 


Giao diện trong thành phố luôn sống động và tươi tắn, tuy nhiên những thành phố láng giềng lại không như vậy. Những màu sắc u buồn chìm ngập trong đại nạn zombie đại chiến đã xóa nhà các cảnh quan tuyệt đẹp như bãi biễn hoặc khu quân đội.



Những người lính tinh nhuệ luôn cần được tranning để giúp đội quân ngày một phát triển mạnh hơn. 

Các bạn có thể thay đổi vị trí các tòa nhà để giúp thành phố xinh đẹp hơn. 








Chúc các bạn có những thời gian giải trí vui vẻ với game zombie đại chiến. Nếu các bạn đã từng chơi qua game báo động đỏ và class of titan thì zombie đại chiến sẽ không tốn quá nhiều thời gian của các bạn đâu. Từ hình thức chơi đến cách xây dựng từng lớp nhân vật cũng như hệ thống phòng ngự. 
Nhanh tay tai game zombie dai chien bạn nhé. 

Tìm kiếm bài viết này bằng các từ khóa: tai game zombie dai chien, game zombie dai chien, zombie dai chien, tai zombie dai chien android, zombie dai chien ios, game zombie dai chien android, game zommbie dai chien ios
Tải game zombie đại chiến android, ios
  • Title : Tải game zombie đại chiến android, ios
  • Posted by :
  • Date : 14:15
  • Labels :
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

Bình Luận

Đăng nhận xét

Top